Exness แจ้งการเคลมออร์เดอร์ server ที่ค้าง 26/11/2564 เวลา 19.13 น.
เปิดบัญชี Standard ได้ที่ https://www.exness.com/a/73208
หากปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบต่อออเดอร์ของลูกค้า รบกวนลูกค้าทำการส่งอีเมลเข้ามาที่ support@exness.com โดยระบุข้อมูลดังนี้
1. ระบุหมายเลขบัญชี Exness
2. แจ้งรหัสผ่านโทรศัพท์หรือคำลับ (หากจำคำลับไม่ได้ รบกวนแจ้งหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ที่ทำการลงทะเบียน/วันเดือนปีเกิด/วันฝาก-ถอนครั้งล่าสุด)
ซึ่งวันฝาก-ถอนครั้งล่าสุดสามารถตรวจสอบได้ที่ https://my.exness.com/pa/history ตรงรายการที่สถานะยอมรับแล้ว
3. เเจ้งหมายเลขออเดอร์ที่มีปัญหาทั้งหมด
4. เเนบ Log file (กรณีเทรดบนโปรแกรมเทรด MT4 / MT5) โดยวิธีการดึง Log file สามารถตรวจสอบได้ที่ลิงก์ https://get.exness.help/hc/th/articles/360013312112
**หลังจากที่ทางเราได้รับอีเมลของท่านเเล้ว จะทำการส่งเรื่องให้ทางผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพิ่มเติม จะใช้เวลา 3-5 วันทำการ
ทาง admin ขออภัยในความไม่สะดวกครับ