JunJao.Com ตอบคำถาม คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต การเขียนโปรแกรม Forex MT4 MT5

ตลาดหุ้น set ตลาดล่วงหน้า tfex forex Exness FBS XM => Forex Funds Indexes Commodites Gold Silver Oil Crypto (เทรดทอง ค่าเงิน MT4 MT5) => ข้อความที่เริ่มโดย: junjao ที่ มิถุนายน 08, 2017, 07:34:11 PM

หัวข้อ: การปรับปรุงหลักสำหรับขั้นตอนการลงทะเบียน exness เริ่ม 10-6-2560
เริ่มหัวข้อโดย: junjao ที่ มิถุนายน 08, 2017, 07:34:11 PM
การปรับปรุงหลักสำหรับขั้นตอนการลงทะเบียน exness เริ่ม 10-6-2560

เรามีความยินดีที่จะประกาศแจ้งให้ท่านทราบชุดการปรับปรุงหลักสำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนของเรา ซึ่งกำหนดการเริ่มนำมาใช้ในวันที่ 10 มิถุนายน 2017

การปรับปรุงทั้งหมดอิงตามหลักการของการทำให้ง่ายขึ้นและเพื่อความสะดวกของลูกค้า ซึ่งเป็นเสาหลักในการนำเสนอบริการของเรา

การปรับปรุงรายการแรกสุดของเราคือ URL ใหม่สำหรับหน้าการลงทะเบียนหลักของเรา ซึ่งจะรวมในกลุ่ม URL ที่มีอยู่ของเรา จากนี้ไปคุณจะสามารถเข้าถึงหน้าการลงทะเบียนหลักได้โดยเพียงแค่เพิ่มข้อความ /signup ไปต่อท้ายโดเมน Exness ที่คุณกำลังใช้งาน

สำหรับการปรับปรุงรายการที่สองของเรา จากนี้ไปเราจะร้องขอให้กรอกข้อมูลเฉพาะ 3 ช่องจากหัวข้อการสร้างพื้นที่ส่วนบุคคล (PA) ของลูกค้าใหม่ ได้แก่ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่าน PA ทั้งนี้จะเป็นการทำให้ง่ายขึ้นและเพิ่มความเร็วขั้นตอนการลงทะเบียน

รายการสุดท้าย ข้อมูลลูกค้าเพิ่มเติมทั้งหมดจะมีการร้องขอลูกค้าเฉพาะในกรณีที่จำเป็นเท่านั้น

ตัวอย่างที่ 1: ในการฝากเงินด้วยบริการ Neteller จะต้องส่งข้อมูลชื่อของลูกค้า วันเกิด และ เอกสารยืนยันตัวตนที่ผ่านการอนุมัติแล้ว

ตัวอย่างที่ 2: การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกำหนดให้ทั้ง เอกสารยืนยันตัวตนและเอกสารยืนยันที่อยู่ต้องผ่านการอนุมัติแล้ว รวมไปถึงต้องมีการส่งข้อมูลที่อยู่ สัญชาติ และข้อมูลโปรไฟล์ทางการเงิน

เพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย ลูกค้าใหม่ทั้งหมดของ Exness Limited จะต้องให้ข้อมูลเอกสารยืนยันตัวตนที่ถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่มีเงินฝากเข้าครั้งแรก หากลูกค้าไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดดังกล่าว PA ของลูกค้าจะถูกห้ามใช้งานสำหรับการฝากเงิน และการซื้อขายจะไม่สามารถใช้งานได้ (ทั้งในบัญชีการซื้อขายและบัญชีทดลอง) คำสั่งซื้อขายที่เปิดอยู่จะไม่ได้รับการปิด และยังคงสามารถถอนเงินได้

โปรดทราบว่า กฎระเบียบเหล่านี้จะไม่มีผลกระทบสำหรับ PA ใดๆ ที่สร้างขึ้นก่อนวันที่ 10 มิถุนายน

ในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้า เรายังจะนำระบบการแจ้งเตือนผ่านอีเมลมาใช้เพื่อแจ้งสถานะการตรวจรับรองเอกสารของลูกค้าด้วย ด้วยการดำเนินการดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับอีเมลแจ้งเมื่อเอกสารของลูกค้าถูกอัปโหลด ถูกปฏิเสธ และได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ การแจ้งเตือนเหล่านี้ยังจะถูกส่งไปในภาษาของ PA ของลูกค้า และแสดงเหตุผลรายละเอียดของการปฏิเสธด้วย (หากมี)

นอกเหนือจากการปรับปรุงข้างต้นแล้ว ลูกค้ายังสามารถแก้ไขชื่อและที่อยู่ในระหว่างการตรวจรับรอง เอกสารยืนยันตัวตน และ เอกสารยืนยันที่อยู่ ได้ในกรณีที่พบว่าข้อมูลไม่ตรงกับที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้

เราต้องการให้คุณทราบข้อเท็จจริงที่ว่าการใช้ลิงก์หุ้นส่วนสำหรับการแนะนำลูกค้าใหม่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในแง่ของ URL ใหม่ ต่อไปนี้คุณสามารถเพิ่มข้อความ /signup/a/%partner_link% ไปต่อท้ายโดเมน Exness ที่คุณกำลังใช้งานอยู่เพื่อนำลูกค้าไปยังหน้าการลงทะเบียนใหม่

เราหวังว่าทั้งคุณและลูกค้าของคุณจะเพลิดเพลินกับชุดการปรับปรุงใหม่ของเรา

หากมีข้อสงสัยใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับผู้จัดการบัญชีหุ้นส่วนของคุณ หรือติดต่อที่ ทีมฝ่ายสนับสนุนของ Exness

ตัวอย่าง การลงทะเบียน ลูกค้าใหม่ ภายใต้ลิงค์ตัวแทน คือ https://www.exness.com/signup/a/73208

สรพล
jun_jao2000@hotmail.com
x [close]
x [close]